Mat á skólastarfi
Mat á leikskólastarfi hefur þann tilgang að tryggja að réttindi leikskólabarna séu virt og þau fái þá menntun og þjónustu sem þeim ber samkvæmt lögum um leikskóla. Mat á skólastarfi er tvíþætt, ytra og innra mat.
Ytra mat
Sveitarfélög sinna ytra mati og eftirliti með gæðum skólastarfs, og láta ráðuneyti í té upplýsingar um framkvæmd skólahalds, innra mat, framgang skólastefnu og áætlanir um umbætur. Mennta- og menningarmálaráðuneytið hefur eftirlit með því að sveitarfélög uppfylli þær skyldur sem lög um leikskóla, reglugerðir og aðalnámskrá kveða á um (Aðalnámskrá leikskóla 2011:55)
Innra mat
Innra mat á leikskólastarfi er ætlað að veita upplýsingar um starfshætti leikskólans, stuðla að umbótum og auknum gæðum og vera liður í þróun skólastarfs leikskólans. Með kerfisbundnu mati er greint hvað gengur vel og hvað miður og síðan teknar ákvarðanir um umbætur á grunvelli niðurstaðna. Lýðræðisleg vinnubrögð við innra mat, þar sem tekið er tillit til sjónarmiða þeirra sem koma að leikskólastarfinu, stuðla að auknum gæðum í starfinu. Þar eru leikskólakennarar, annað starfsfólk, foreldrar og börn mikilvægustu þátttakendurnir (Aðalnámskrá leikskóla 2011:54-55)
Börn meta skólastarfið
Börnin á Skógarkoti eru tekin í viðtal á hverjum vetri.
Viðhorfskönnun foreldra
Rafræn könnun er send á foreldra annað hvert ár.
Starfsmannakönnun
Rafræn könnun annað hvert ár.
Starfsmannasamtöl
Leikskólastjóri ræðir einslega við hvern starfsmann á hverju ári í mars/apríl eða eftir þörfum.
Sjálfsmat
Sjálfsmat leikskóla á að vera samvinnuverkefni þeirra sem tengjast starfinu. Á deildarfundum, fagfundum, starfsmannafundum og í daglegu starfi er starfsemin metin.